Căng Da Mặt Bằng Chỉ Sinh Học

Căng da mặt bằng chỉ sinh học đang nổi lên nhưng một phương pháp căng da mặt không có sự can thiệp của phẫu thuật nhưng vẫn mang lại kết quả trẻ hóa da có khả năng duy trì lâu dài, cũng như tính an toàn cho sức khỏe.

Đối với nữ giới, thanh xuân và sắc đẹp là những thứ họ chẳng bao giờ muốn mất đi. Thế nhưng theo thời gian, vẻ đẹp trẻ trung của người phụ nữ dần mất đi do sức tàn phá khủng khiếp của sự lão hóa diễn ra bên trong cơ thể. Các nếp nhăn, nếp gấp và vùng chảy xệ bắt đầu xuất hiện trên da khiến chị em phụ trở nên già nua và thiếu sức sống.

Nhiều người coi mỹ phẩm dưỡng da như cách để níu giữ những đường nét thanh xuân cuối cùng trên gương mặt song hiệu quả không như ý. Họ muốn có một giải pháp tối ưu hơn, và căng da mặt bằng chỉ sinh học là một lựa chọn tuyệt vời.

Banner căng da mặt

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC LÀ GÌ?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp căng da không qua phẫu thuật mang lại hiệu quả cao và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học, những sợi chỉ sinh học sẽ được luồn bên dưới da để tạo thành một mạng lưới giá đỡ chắc chắn, giúp nâng cơ mặt và kéo căng lớp da, từ đó xóa mờ các nếp nhăn hay nếp gấp hằn sâu trên da; đồng thời loại bỏ những vùng chảy xệ chùng nhão.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Với kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học, làn da của phái đẹp sẽ nhanh chóng hồi phục lại nét thanh xuân, sức sống của tuổi trẻ (trẻ ra đến 10 tuổi) sau chỉ một lần thực hiện. Hơn nữa căng da mặt bằng chỉ ít xâm lấm, phẫu thuật nên không để lại sẹo, lại cực kỳ an toàn.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học
Căng da mặt bằng chỉ sinh học

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC PHÙ HỢP VỚI ĐỘ TUỔI NÀO?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp kéo căng vùng da chảy xệ để xóa đi các nếp nhăn xấu xí mà không loại bỏ đi vùng da thừa như phương pháp phẫu thuật căng da mặt. Do đó, độ tuổi thích hợp nhất để thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học là từ 30 – 40 tuổi. Vì ở tuổi này, sự lõa hóa chưa quá nghiêm trọng và khuôn mặt chưa có quá nhiều nếp nhăn và da dư thừa chảy xệ.

TÌM HIỂU VỀ CHỈ SINH HỌC

Chỉ sinh học là gì?

Chỉ sinh học là loại chỉ chuyên dụng, có khả năng tự tiêu hủy, dùng trong phẫu thuật y học và phẫu thuật thẩm mỹ để khâu các vết thương sau khi hoàn thành phẫu thuật. Chúng được cấu tạo chủ yếu từ các loại protein có nguồn gốc từ động vật, hoặc các dạng polymer tổng hợp giúp các men sinh lý trong cơ thể có thể tổng hợp và hấp thụ.

Ưu điểm của chỉ sinh học

Chỉ sinh học sở dĩ được sử dụng nhiều trong phẫu thuật thẩm mỹ bởi vì nó có khả năng tự phân giải một cách tự nhiên. Khi được dùng để khâu miệng vết thương sau khi hoàn thành phẫu thuật thì sau một thời gian nhất định, chúng sẽ tiêu biến mà không để lại sẹo.

Có những loại chỉ sinh học nào dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ?

Chỉ sinh học Ultra V Lift

Chỉ sinh học Ultra V Lift là loại chỉ sinh học chuyên dụng trong thẩm mỹ được bác sĩ Kwon Han Jin, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Hàn Quốc, phát minh. Loại chỉ sinh học này thường được sử dụng trong những ca căng da mặt bằng chỉ, giúp cải thiện vùng da chảy xệ và xóa mờ các nếp nhăn trên da.

Ultra V Lift có khả năng tự tiêu được cấu tạo theo dạng sợi có cái gai nhỏ để bám chặt vào các mao mạch dưới da. Nó còn giúp kích thích tăng sinh collagen cho da giúp làn da sau khi căng trông rạng rỡ và căng mịn. Chưa hết, chỉ sinh học Ultra V Lift có độ an toàn cực cao, đã được tổ chức FDA của Mỹ và Bộ Y tế Việt Nam công nhận an toàn và cấp phép sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ sinh học Bio Lift

Loại chỉ sinh học do Mỹ sản xuất này có cấu trúc đa chiều với những chấu mắt xích, nhờ đó sau khi được cấy vào mô dưới da chúng sẽ hình thành những liên kết chặt chẽ và chắc chăn làm kéo căng các sợi cơ một các liền mạch từ vùng miệng, má đến phần thái dương làm căng da và xóa những vùng chảy xệ chùng nhão.

Chỉ sinh học Misko

Chỉ sinh học Misko có cấu tạo siêu nhỏ, trên thân chỉ có các ngách lồi hình chữ V giúp sợi chỉ bám chặt và kéo căng da. Đồng thời nó còn giúp tăng sinh collagen nhờ đó mà da trong tươi trẻ và mịn màng hơn.

Chỉ sinh học S-soft

Chỉ sinh học S-soft có cấu trúc bao gồm 16 chóp hình kim cương và hình nón giúp cho sợi chỉ có thể bám sâu vào lớp da, làm cho làn da săn chắc hơn và trẻ trung hơn. Với khả năng tăng sản sinh collagen giúp xóa các nếp nhăn do lão hóa, mang lại một làn da tươi trẻ thanh xuân.

Chỉ vàng 24k

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Chỉ vàng 24k là loại chỉ tự tiêu được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Nó được cấu tạo từ thành phần tổng hợp và các sợi nano vàng nguyên chất. Vàng có độ thích ứng với da người, nó còn có tác dụng kháng viêm, tăng cường khả năng tuần hòa màu và chống oxy hóa hiệu quả. Chỉ vàng 24k thường được dù trong các ca căng da mặt bằng chỉ sinh học, vừa làm trẻ hóa làn da vừa có độ an toàn cao.

VÌ SAO NÊN CHỌN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC?

Hiệu quả thẩm mỹ cao

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp chị em phụ nữ có thể sở hữu được làm da tươi trẻ đầy sức sống của tuổi thanh xuân. Bằng cách kéo căng câng mặt và da, căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ loại bỏ nhanh chóng các nếp nhăn nếp gấp hằn sâu trên da, đồng thời cải thiện những vùng da bị chùng nhão chảy xệ. Chỉ với 1 lần thực hiện sẽ giúp chị em trẻ ra đến 10 tuổi.

Hơn nữa, các sợi chỉ sinh học sau khi được cấy vào lớp biểu bì sẽ làm tăng khả năng sản sinh collagen và sự toàn hoàn máu dưới da, giúp làn da trông trẻ trung, tươi tắn, hồng hào và có khả năng duy trì kết quả lâu dài.

Không xấm lấn, không phẫu thuật

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là một kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp không có sự can thiệp của phẫu thuật, không xâm lấn sâu vào các cấu trúc bên dưới khuôn mặt, đơn giản chỉ đưa những sợi chỉ xuống dưới lớp da để kéo căng những vùng da mặt bị lão hóa mất đi tính đàn hồi.

Tính an toàn cao

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học sử dụng những sợi chỉ có khả năng tự tiêu biến và được làm từ các chất liệu tương thích cao với cơ thể nên không tạo ra phản ứng đào thải gây hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, căng da mặt bằng chỉ không có sự xâm lấn, không can thiệp dao kéo nhiều nên tránh được các tổn thương lên da, không gây biến chứng nên hạn chế được rất nhiều rủi ro khi thực hiện.

Thực hiện nhanh chóng, kết quả đến ngay lập tức

Thực hiện trẻ hóa da thông qua phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt rạng ngời với làn da mịn màng, căng tràn sức sống chỉ trong khoảng 30 – 60 phút. Sau khi thực hiện xong, chị em có thể thấy ngay những sự thay đổi trên làn da của mình, sau vài ngày nghỉ ngơi, làn da sẽ đẹp như mong đợi.

ĐÀN ÔNG CÓ THỂ CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC KHÔNG?

Tuy nói làm đẹp là đặc quyền mà Thượng đế ban cho phụ nữ, nhưng hiện nay quan niệm này đã không còn đúng đắn tuyệt đối nữa. Những đấng mày râu cũng rất quan tâm chăm chút cho diện mạo của mình, và đây là nhu cầu hoàn toàn chính đáng. Do đó, cánh đàn ông HOÀN TOÀN CÓ THỂ thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học nếu như mong muốn cải thiện tình trạng lão hóa của da, lấy lại sự điển trai phong độ của mình.

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC CÓ ĐAU KHÔNG?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không có sự xấm lấn, không phẫu thuật nên không gây đau đớn cho người thực hiện. Hơn nữa, khi thực hiện căng da mặt tại Bacsicangdamat.com, bạn sẽ được gây tê bằng công nghệ gây tê Plus độc quyền, đảm bảo sẽ không cảm thấy bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong suốt quá trình làm đẹp. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm trẻ hóa da mà chẳng ngại đau nhé!

CÔNG NGHỆ GÂY TÊ PLUS ĐỘC QUYỀN TẠI BACSICANGDAMAT.COM

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Công nghệ gây tê Plus là công nghệ gây tê độc quyền và chỉ có tại địa chỉ Bacsicangdamat.com. Đây là công nghệ gây tê mới, hiện đại được nghiên cứu bởi bác sĩ tại Bacsicangdamat.com và được đã được công nhận có tính an toàn cao và khắc phục hiểu quả các nhược điểm của các phương pháp gây mê cũ ảnh hưởng trên cơ thể khách hàng.

Khi sử dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền, khu vực thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được gây tê hoàn toàn nhưng không làm mất đi ý thức của người được gây tê. Chính vì thế, mặc dù họ vẫn có thể lắng nghe và nói chuyện với các bác sĩ, nhưng không hề cảm nhận được bất cứ sự đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

Bên cạnh đó, công nghệ gây tê Plus độc quyền không để lại tác dụng phụ như khi sử dụng phương pháp gây mê cũ (ví dụ như bị sốc phản vệ). Do đó, khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái sau khi thực hiện xong ca phẫu thuật mà có những ảnh hưởng tiêu cực nào đến tình trạng sức khỏe.

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC

  • Thông báo đầy đủ tiểu sử bệnh lý và lịch sử làm phẫu thuật (nếu có) của bạn cho bác sĩ phẫu thuật;
  • Thông báo với bác sĩ phẫu thuật về tất cả tình trạng dị ứng với thuốc của bạn trong quá khứ;
  • Liệt kê tất cả những loại thuốc mà bạn đang sử dụng cho bác sĩ phẫu thuật biết;
  • Tránh sử dụng thuốc Aspirin hoặc thuốc chống đông máu trong vòng 2 ngày trước ngày thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học;
  • Tránh uống hoặc tiêu thụ các thực phẩm có chứa vitamin E trong vòng 2 ngày trước ngày phẫu thuật.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC TẠI BACSICANGDAMAT.COM

Quy trình phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Bacsicangdamat.com được tuân thủ nghiêm ngặt và thực hiện tuần tự theo 5 bước sau:

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám và đánh giá tình trạng các nếp nhăn và những vùng chảy xệ trên khuôn mặt để đưa ra các phân tích và lựa chọn phương hướng thực hiện căng da mặt phù hợp. Cùng với đó, bác sĩ sẽ lắng nghe các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng để đưa ra giải đáp và tư vấn cặn kẽ, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về biện pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học.

Bước 2 – Khám sức khỏe sơ bộ

Để đảm bảo tình trạng sức khỏe hiện tại của khác hàng đủ điều kiện thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học, bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe sơ bộ của khách hàng thông qua những bài kiểm tra cơ bản như đo nhịp tim, đo huyết áp và kiểm tra phản ứng với thuốc.

Bước 3 – Đánh dấu và phân vùng da bị nhăn

Bác sĩ tiến hành đánh dấu những khu vực da mặt cần kéo căng theo tỉ lệ chính xác sao cho phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

Bước 4 – Khử trùng và gây tê

Để đảm bảo lợi ích sức khỏe của khách hàng, tránh nhiễm trùng trong quá trình thực hiện kéo căng da vùng trán, bác sĩ tiến hành khử trùng khu vực da mặt. Sau đó sử dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền tại Bacsicangdamat.com để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi thực hiện căng da mà không thấy đau đớn.

Bước 5 – Thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học

Từ những phân tích qua quá trình thăm khám ban đầu, bác sĩ tiến hành thực hiện luồn chỉ sinh học xuống dưới bề mặt da để kéo căng da mặt một cách chính xác và tỉ mỉ.

SAU KHI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC BAO LÂU THẤY ĐƯỢC KẾT QUẢ?

Sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học, bạn có thể thấy ngay hiệu quả nâng cơ mặt. Tuy nhiên lúc này da mặt vẫn còn xấu. Bạn hãy chờ khoảng từ 3 đến 4 tuần sẽ thấy được những thay đổi kì diệu của gương mặt sau khi căng da. Lúc này, các nếp nhăn và vùng da chùng nhão sẽ biến mất, trả lại cho bạn khuôn  mặt trẻ trung hơn.

KẾT QUẢ SAU KHI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

Tùy thuộc vào loại chỉ sinh học, độ tuổi căng da mặt, cơ địa, cách chăm sóc và ăn uống mà kết quả sẽ khác nhau ở mỗi người.

Nếu sử dụng chỉ collagen để căng da mặt thì kết quả sẽ duy trì được khoảng từ 3 – 5 năm, căng da mặt bằng chỉ vàng 24k có thể giữ được kết quả lên đến 10 năm.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học phù hợp với người ở độ tuổi từ 30 đến 40, vì ở độ tuổi này, tình trạng lão hóa diễn ra chưa nghiêm trọng, không có quá nhiều nếp nhăn và da chung nhão chảy xệ. Nhưng nếu thực hiện phương pháp này ở độ tuổi cao hơn thì khả năng duy trì kết quả sẽ giảm dần.

  • Nếu căng da mặt bằng chỉ sinh học khi ở lứa tuổi U50, kết quả có thể giữ trong khoảng 10 năm;
  • Nếu căng da mặt bằng chỉ sinh học khi ở lứa tuổi U60, kết quả có thể giữ trong khoảng 7 năm;
  • Nếu căng da mặt bằng chỉ sinh học khi ở lứa tuổi U70, kết quả có thể giữ trong khoảng 5 năm.

Tuy nhiên nếu biết cách chăm sóc da tốt, có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học, không chịu nhiều tác động của ô nhiễm môi trường thì kết quả này có thể kéo dài lâu hơn.

CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC

Như đã đề cập ở trên, cách chăm sóc da có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng duy trì kết quả sau khi căng da mặt. Trong đó, bước chăm sóc sau khi căng da đóng vai trò quan trọng, quyết định đến sự hồi phục của làn da.

  • Sau căng da mặt bằng chỉ sinh học, nên thường xuyên thay bằng gạc mỗi 24 giờ 1 lần;
  • Tránh để da mặt tiếp xúc với nước;
  • Giữ gìn vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng cách sử dụng bông gạc sạch thấm nước muối sinh lý và lau nhẹ nhàng trên vùng da mặt;
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì tia UV rất có hại cho da. Nếu phải ra ngoài hãy trang bị những biện pháp che chắn cho làn da;
  • Tuyệt đối không sử dụng mỹ phẩm khi không có sử tham khảo ý kiến của bác sĩ;
  • Không trang điểm cho đến khi được bác sĩ cho phép;
  • Tránh những va chạm lên vùng da mặt. Không gãi, sờ, xoa, massage da mặt;
  • Hạn chế biểu lộ cảm xúc, nhăn mặt, cười lớn, hay cau mày,…để tránh làm tổn thương da;
  • Không xông hơi, tập thể thao nặng hoặc đi bơi trong ít nhất 1 tháng;
  • Chú ý đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc. Khi nằm ngủ nên kê cao gối và nằm ngửa để hạn chế trở mình trong lúc ngủ làm da mặt bị ma sát với gối;
  • Tuyệt đối không hút thuốc lá cho đến khi được bác sĩ cho phép vì độc tố Nicotine có trong thuốc lá làm cản trở sự tái tạo da, có thể gây ra hoại tử da;
  • Uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ. Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ loại thuốc nào ngoài kê đơn mà chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ;
  • Chú ý tái khám đúng lịch.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG SAU KHI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC

Ăn uống hợp lý cũng là yếu tố quan trọng cho sự phục hồi của da. Không phải tiêu thụ những thực phẩm giàu dinh dưỡng là tốt cho da mà phải bổ sung những thức ăn phù hợp.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học nên ăn gì?

  • Sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học, nên bổ sung đầy đủ protein để thúc đẩy quá trình phục hồi của làn da. Nguồn protein lành mạnh mà bạn có thể sử dụng là từ thực vật như đậu hũ, các loại đậu hạt, bông cải xanh, nấm,…;
  • Tăng cường bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, nhất là vitamin A, C và kẽm thông qua tăng cường ăn các loại trái cây tươi và rau củ xanh;
  • Bổ sung đủ nước cho cơ thể để cung cấp độ ẩm cho da, thúc đẩy sự lưu thông máu mang dưỡng chất đến da. Nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày thông qua nước lọc, nước ép trái cây rau củ, các món canh, súp,…

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không nên ăn gì?

  • Thực phẩm có độ cứng vì khó nhai và phải huy động nhiều các nhóm cơ mặt, không tốt cho sực phục hồi của da mặt sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học;
  • Kiêng ăn thịt bò, trứng vì chúng khiến vùng da sau khi căng bị thâm hoặc bị loang trắng rất mất thẩm mỹ;
  • Kiêng ăn đồ nếp vì có thể làm cho vết thương sau khi căng da bị mưng mủ và chảy dịch vàng, khiến vết thương lâu lành thậm chí nhiễm trùng;
  • Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,…

NHỮNG BIẾN CHỨNG CÓ THỂ XẢY RA KHI CĂNG DA MẶT TẠI CHỈ KÉM UY TÍN

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có độ an toàn cao, nhưng khi thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, hoạt động chui mà không giấy phép thì nguy cơ xảy ra những biến chứng có hại cho khách hàng là rất cao.

Một số biến chứng có thể xảy ra như tai biến, viêm sưng phù nề da, nhiễm trùng và hoại tử da, dị ứng, kích ứng, chảy máu, mưng mủ vết thương,…

NÊN THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC Ở ĐÂU ĐẢM BẢO AN TOÀN?

Để tránh nhưng nguy cơ xảy ra biến chứng nguy hiểm cho làn da khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học, lựa chọn một địa chỉ uy tín là giải pháp tốt nhất. Địa chỉ Bacsicangdamat.com, nơi đã giúp rất nhiều phụ nữ lấy lại tuổi xuân của làn da, là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin.

Vì sao nên chọn Bacsicangdamat.com?

  • com với nền tảng là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có hơn 15 năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề cao lại thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc;
  • Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, trình độ nghiệp vụ cao, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo nhất;
  • Sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại và sạch sẽ cùng trang thiết bị máy móc công nghệ tân tiến chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế;
  • Áp dụng công nghệ tê Plus độc quyền giúp khách hàng không cảm thấy đau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ;
  • Được nhiều khách hàng tin tưởng;
  • Chi phí hợp lý và có chính sách bảo hành đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC TẠI BACSICANGDAMAT.COM

GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ) GIÁ KHUYẾN MÃI (VNĐ) CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Căng da mặt bằng chỉ sinh học – 3D 60,000,000 30,000,000 1 – 2 năm
Căng da mặt bằng chỉ sinh học – 4D 80,000,000 40,000,000 3 năm
Căng da mặt bằng chỉ sinh học – 6D 120,000,000 60,000,000 5 năm

Trên đây là bảng giá các dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Bacsicangdamat.com, quý khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình thăm khám và thực hiện căng da mặt.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC TẠI BACSICANGDAMAT.COM

 

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC TẠI BACSICANGDAMAT.COM

Chị Lê Thị Hằng, Quận 10, TPHCM: “Chị cũng tìm hiểu nhiều cách trẻ hóa da rồi, hết đắp mặt nạ, ăn uống lành mạnh, sử dụng các loại kem dưỡng nhưng kết quả chuyển biến chậm với lại mất rất nhiều thời gian để thực hiện. Thế rồi chỉ biết đến phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Bacsicangdamat.com. Đọc thông tin thì thấy mình nằm trong độ tuổi thích hợp nhất để thực hiện phương pháp này nên chị đã liên hệ để được tư vấn.”

“Sau khi nghe tư vấn chị cũng đắn đo lắm, tại không biết đây có phải địa chỉ uy tín hay không. Rất may một người quen của cũng đã từng căng da ở đây rồi, review rất tốt nên chị yên tâm hẳn, quyết định đến đây để căng da mặt sớm nhất có thể.”

“Kết quả sau khi căng da mặt xong khiến chị rất bất ngờ luôn ấy. Nhìn trẻ ra cả chục tuổi, suýt nữa chị không nhận ra mình luôn. Da mặt mất hết các nếp nhăn, những nếp hằn ở hai cánh mũi, má, trán không còn nữa. Làn da căng mà mịn màng, sờ vào rất thích.”

Anh Hoàng Quốc Lâm, Thủ Dầu Một, Bình Dương: “Trước đây anh chưa từng nghĩ mình sẽ đến thẩm mỹ viên để làm mấy cái dịch vụ làm đẹp này đâu. Nhưng mấy nay gần đây anh cảm thấy diện mạo của mình xuống cấp quá, đi gặp khách hàng với đối tác cũng cảm thấy thiếu tự tin hơn làm kết quả công việc của anh bị ảnh hưởng. Suy nghĩ nhiều lần cuối cùng anh quyết định đi căng da mặt để cho trẻ trung hơn.”

“Vợ anh trước đây cũng đến Bacsicangdamat.com để căng da rồi nên giới thiệu anh đến đây luôn. Từ nhà anh lên đây cũng hơi xa, nhưng địa chỉ uy tín nên cũng chấp nhận bất tiện một chút, đổi lại an tâm hơn. Sau khi căng da mặt xong anh cảm thấy rất ưng ý, cứ như trở về thời trai trẻ vậy, chẳng còn nếp nhăn trên mặt nên anh cảm thấy tự tin hẳn lên, công việc cũng thuận lợi hơn.”

Đăng ký để nhận khuyến mãi

Gọi tư vấn miễn phí Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
TỪ BÁC SĨ

    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tư vấn miễn phí

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0901 666 879 Tư vấn miễn phí